Searching...
Monday, July 14, 2014

Đấy là tất cả những gì em có, không biết đã đủ để anh yêu em như lời anh nói hay chưa?

3:04 AM

Em không biết như vậy đã đủ chưa? Đủ để anh có thể yêu em như lời anh nói hay không? Bởi vì đấy là tất cả những gì em có!

Em biết là em không có một thân hình "đồng hồ cát" bởi vì em muốn chăm chút hơn cho hạt giống tâm hồn của mình– và chắc là em sẽ giữ nguyên điều này.
Em biết mình không tài giỏi để có điểm số xuất sắc trong học kỳ vừa rồi, nhưng em thề là em đã không thôi nỗ lực mỗi ngày.
Em biết là mình còn ngây dại lắm, vì nhìn đời này vẫn bằng cặp kính hồng, vẫn cứ mơ mộng đã là tình yêu phải nồng nhiệt không thôi.
Em biết rằng em đỏng đảnh, vụng về và kém tinh tế, đến ngày sinh nhật của anh em còn chẳng nhớ, nhưng anh có cho rằng đấy là em hơi xao nhãng khi có anh không?

Em biết em lười đi, lười gặp gỡ nên có thể em sẽ bắt anh phải đợi chờ hàng giờ đồng hồ dưới mưa rồi biết đâu sau đó em huỷ hẹn như đã hứa?
Em biết em rất dễ giận mà lại nhanh quên, có khi em nói giận anh nhưng anh lại không hề biết tại sao em giận, rồi lúc anh nhắc lại em lại "lảng" sang chuyện khác.
Em biết em lý trí, nhiều lúc quá lý trí, em vô kỷ luật, nhưng có lúc lại vô cùng nguyên tắc, và em, cứ luôn thất thường như thế, em luôn khiến anh phải lo lắng, thậm chí là mệt mỏi. Nhưng nếu em không như vậy, em lo rằng anh sẽ thấy em nhàm chán thì sao?
Em thích được đuổi theo, nhưng em không ngốc đến nỗi cứ chạy đi mà không dừng lại khi thấy anh sắp bỏ cuộc, vì em cũng sợ mất anh – mất đi một người yêu thương mình.


Em kém tỉnh táo trong nhiều chuyện, nhưng việc yêu anh là việc... em mãi mãi cứ ngây ngây, ngốc ngốc.
Em cá tính và tự tin, nhưng em nghĩ mình có đủ dịu dàng và nữ tính để anh biết anh đang yêu một người con gái, chứ không phải là một chàng trai. Và em đủ mạnh mẽ để có thể tự vượt qua những khó khăn mỗi khi không có anh bên cạnh.
Em biết mình có quá nhiều bạn bè. Với những người bạn mà em có, chắc rằng việc khiến cho họ cũng yêu quý anh như đối với em thì thật khó, nhưng họ rất yêu quý em và vì thế họ cũng sẽ hiểu và yêu quý anh thôi.
Em biết em còn trẻ con nhưng em tin mình đủ nhạy cảm để hiểu được những thông điệp từ ánh mắt, giọng nói anh. Và tất nhiên em hiểu những gì chúng ta chia sẻ với nhau.

Em biết thời gian trôi qua sẽ khiến em trở nên "già" đi nhưng em tin chắc rằng tình yêu mà em dành cho anh sẽ không bao giờ thay đổi.
Em không biết như vậy đã đủ chưa? Đủ để anh có thể yêu em như lời anh nói hay không? Bởi vì đấy là tất cả những gì em có!

0 comments:

Post a Comment

Xem Hôm Nay

LIKE FANPAGE